Người sinh năm Giáp Tuất 1994 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?

Tuổi 1994 hợp hướng nào để nhận được nhiều may mắn, tài lộc nhất? Xác định hướng nhà, bếp, bàn làm việc hợp phong thuỷ.

Xem hướng là việc làm vô cùng quan trọng trong phong thủy nhà ở. Những hướng tốt sẽ mang đến môi trường tốt, nguồn năng lượng tích cực, qua đó mang đến may mắn, thịnh vượng và sức khỏe dành cho gia chủ. Ngược lại, với hướng xấu sẽ mang đến những tác động tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ, qua đó ảnh hưởng đến đời sống, vận may và tài lộc của cả gia đình. Thế nên, nhận biết được hướng tốt, hướng xấu của mỗi cá nhân sẽ giúp chúng ta lựa chọn được vị trí nhà ở, phòng bếp, hay cách bài trí các vật phẩm phong thủy ở những vị trí mang lại may mắn. Vậy người sinh năm 1994 hợp hướng nào? Nhà ở, phòng ngủ, phòng bếp và phòng làm việc  của tuổi Giáp Tuất nên đặt hướng nào là tốt nhất? Hãy cùng nhau giải đáp những thắc mắc này ngay phía dưới này nhé!

Tổng quan về người thuộc tuổi Giáp Tuất (1994)

  • Năm sinh dương lịch: năm 1994
  • Năm sinh âm lịch: năm Giáp Tuất
  • Nam mệnh : Càn (mệnh Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Ly (mệnh Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh

Người thuộc tuổi Giáp Tuất đa số đều là những người giàu lòng nhân ái, họ thường quan tâm tới người khác còn nhiều hơn chính bản thân mình. Mục tiêu sống của họ là mang tới hạnh phúc cho những người mà họ yêu thương chứ không phải vì tiền bạc hay mưu cầu danh lợi.

Nhìn chung những người sinh năm 1994 đều là người chu đáo và tốt bụng, tuy nhiên nhiều khi vì sự quan tâm thái quá mà họ đi quá sâu vào đời tư của người khác. Đồng thời, nhiều người còn cảm thấy sống chung với người tuổi Giáp Tuất rất khó khăn vì họ thường hay phán xét người khác và có tính cách khá bốc đồng.

Họ luôn muốn có một cuộc sống đầy đủ, ổn định nên do đó mà trước khi quyết định làm bất cứ việc gì thì Giáp Tuất luôn cân nhắc kỹ càng, nhằm tránh sự hối tiếc về sau. Thế nên, suy nghĩ của họ khá chín chắn và thực tế, tuy nhiên đôi khi lại làm quá vấn đề lên.

Từ thuở nhỏ nam Giáp Tuất đã gặp phải nhiều khó khăn, lận đận, nhưng từ tuổi 26 trở đi thì cuộc sống của họ sẽ có phần thay đổi, họ sẽ được hưởng hoàn toàn sung sướng về phần thể xác,tuy vậy họ vẫn còn một số lo lắng về cuộc sống nhưng càng về sau thì cuộc sống sẽ ngày càng được êm đẹp và hạnh phúc. 

Còn nữ Giáp Tuất có cuộc đời với nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận và cuộc sống sau này được hưởng nhiều sung sướng và gặp được nhiều may mắn. Thời tiền vận, nữ Giáp Tuất tuy có chịu khổ sở, long đong lận đận nhưng từ trung vận trở đi họ sẽ bắt đầu có được hạnh phúc, an nhàn, gia đạo được tốt đẹp và hạnh phúc. 

Người sinh năm 1994 hợp hướng nào? 

Hướng nhà

  • Nam giới thuộc tuổi Giáp Tuất phù hợp với các hướng nhà: Tây, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.
  • Nữ giới sinh năm Giáp Tuất hợp các hướng nhà: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam

Mỗi hướng nhà sẽ mang đến những ý nghĩa phong thủy riêng. Phù trợ cho gia chủ về cả cuộc sống, sự nghiệp lẫn các mối quan hệ trong gia đình, xã hội,….

Hướng cửa chính

Khi lựa chọn thiết kế xây nhà thì việc lựa chọn hướng cửa chính hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Vì đây chính là cánh cửa để đón nhận mọi luồng khí thổi vào nhà. Thế nên, đối với nam giới, hướng cửa chính phù hợp là hướng Tây Nam (Diên Niên). Còn với nữ giới, tương ứng với hướng Bắc (Diên Niên). Thiết kế đặt cửa chính theo hướng Diên Niên sẽ giúp gia đạo luôn được yên vui, hòa thuận và hạnh phúc. 

Hướng bàn làm việc

Bàn làm việc của những người sinh năm 1994 nên được đặt theo hướng Sinh Khí. Nghĩa là, đối với nam giới, đây là hướng Tây, còn với nữ giới là hướng Đông. Hoặc đặt theo hướng Phục vị; nam giới là hướng Tây Bắc và đối với nữ là hướng Nam. 

Việc bố trí bàn làm việc theo những hướng này sẽ giúp con đường công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp phát triển và  nhanh chóng thăng quan tiến chức và nhận được nhiều tài lộc dành cho gia chủ.

Phòng ngủ 

Hướng phòng ngủ phù hợp dành cho tuổi Giáp Tuất mà các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên lựa chọn hướng cung Thiên Y, tức hướng Đông Bắc dành cho nam giới và hướng Đông Nam với nữ giới.

Thiên Y thuộc sao cự môn, mang ý nghĩa về sức khỏe. Nên với việc bố trí phòng ngủ, theo hướng này sẽ mang lại cho gia chủ nguồn sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hướng bếp

Ngược lại với cách bố trí của hướng cửa chính, phòng ngủ hay bàn làm việc,… Thì việc bố trí hướng bếp lại nên đặt vào những hướng cung xấu.

  • 4 hướng cung xấu dành nữ giới Giáp Tuất là: hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.
  • 4 hướng cung xấu dành  nam giới Giáp Tuất là:  hướng Nam, Đông, Bắc và Đông Nam.

Tuổi giáp Tuất không hợp với hướng nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu người sinh năm 1994 hợp hướng nào, bạn cũng cần nắm rõ  những hướng xấu mà tuổi Giáp Tuất cần phải tránh.

Đối với nam mạng

  • Hướng Bắc (Lục sát) : Mang nhiều tai tiếng thị phi, dễ bị vu oan tiếng xấu và tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Đông (Ngũ quỷ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo.
  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Gặp nhiều nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc của người thân.
  • Hướng Đông Nam (Hoạ hại): luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ xung quanh.

Đối với nữ mạng

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Gặp họa nguy hiểm hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.
  • Hướng Đông Bắc (Hoạ hại) : thường gặp xúi quẩy,  luôn bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Tây (Ngũ quỉ) : Gặp nhiều tai họa về bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, thất bại.
  • Hướng Tây Nam (Lục sát) : Mang nhiều tai tiếng và thị phi,  thậm chí bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.

Hướng nhà luôn là yếu tố quan trọng trong việc  xây dựng và thiết kế nội thất  Hi vọng thông qua những chia sẻ về sinh năm 1994 hợp hướng nào theo quan niệm phong thủy rất chi tiết trên đây, các gia chủ Giáp Tuất có thể chọn được hướng theo cung mệnh tốt nhất theo sự mong đợi của mình. Chúc các bạn sẽ kiến tạo nên những ngôi nhà thực sự hoàn mỹ và phù hợp với bản thân mình nhất!

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Trả lời